Pallet less Loading
คําสัญญาจากเรา :เชื่อถือได้อย่างแท้จริง
Premier Pallet Inverters คือองค์ประกอบตามปกติในระบบของสินค้าที่ไร้พาเลท ทั้งนี้โดยการพลิกกลับด้านสินค้า 180 องศาแล้ว คุณจะสามารถรักษาพาเลทของคุณไว้ได้ และสามารถป้อนสินค้าเข้าตู้คอนเทนเนอร์ได้ในเวลาที่รวดเร็วเป็นสองเท่า มันคือระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะแฮนด์บอลออกไปที่จุดปลายทาง
- หลีกเลี่ยงการกองซ้อนสินค้า
- แก้ปัญหาต้นทุนค่าใช้จ่าย โดยการใช้พาเลทที่ผ่านการอบความร้อน เพื่อเป็นไปตามกฎระเบียบ ISPM 15
- ลดค่าใช้จ่ายจากพาเลทที่สูญหายไป
- ลดน้ำหนักและลดปริมาตรในคอนเทนเนอร์
- จะมีช่อง 4 หรือ 8 พร้อมกับชุดดันเหมือนกรรไกร ใช้เอาผลิตภัณฑ์ออกจากอินเวอร์เตอร์ และนำวางไว้ในคอนเทนเนอร์
นอกจากนี้ เรายังทำให้ระบบอัตโนมัติเกิดความสมบูรณ์แบบ สำหรับการจัดการกับถุงที่ไร้พาเลท ให้เข้ามาในคอนเทนเนอร์
ปฏิบัติการผ่านระบบรีโมทคอนโทรลแบบทางไกล จาก FLT cab
ป้อนสินค้าพร้อมพาเลทที่ชุดเปลี่ยนพาเลท
เมื่อกดเพียงปุ่มเดียว พาเลทจะถูกติดยึดด้วยระบบไฮดรอลิก สินค้าจะถูกหนีบ และอินเวอร์เตอร์หมุน 180 องศา
ชุดหนีบยกสูงขึ้น และรถ Fork lift ที่เข้าถึงจากด้านข้าง คนขับจะเปิดการทำงานผนังด้านข้างที่เคลื่อนที่บนอินเวอร์เตอร์ ซึ่งจะดันสินค้าเข้าบน ชุดรับงานของรถ Fork lift.
คนขับจะขับออกไปเพื่อเอาสินค้านั้นลงในคอนเทนเนอร์ หลังจากกดปุ่มเพื่อส่งอินเวอร์เตอร์กลับไปยังตำแหน่งเริ่มต้น
พาเลทจะถูกปล่อยออกมา และลำเลียงออกไป เพื่อเก็บในเครื่องรวมที่รอไว้อยู่
เมื่อมีการนำเอากฎระเบียบ ISPM 15 มาใช้เพิ่มมากขึ้น Premier เห็นว่ามีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ผู้ส่งออกจะต้องการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายจากการขนส่ง พาเลทไม้ที่มีราคาแพงขึ้น และตอนนี้สามารถจัดให้มีวิธีการหลายอย่างมากมายในการจัดการสินค้าเข้ามาในคอนเทนเนอร์ แบบไร้พาเลท
การส่งสินค้าบนพาเลทไปยังจุดหมายปลายทางที่มีการแฮนด์บอลออกนั้นยังคงต้องใช้ค่าใช้จ่ายมาก ประโยชน์เพียงอย่างเดียวคือความสะดวกในการบรรทุกในช่วงแรก หากตอนนี้พาเลทต้องสอดคล้องกับกฎระเบียบ ISPM15 แล้ว ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมานี้เองที่จะเป็นเหตุผลที่ดีที่ต้องมองหาทางเลือกอื่น ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในส่วนของไม้ก็จะเป็นเหตุผลเสริมอีกด้วย
ระบบการจัดการสินค้าแบบไร้พาเลทแบบเดิมนั้น ประกอบด้วยอินเวอร์เตอร์ 180 องศา ที่มีที่กดบนผนังด้านข้าง พาเลทถูกยึดไว้และของบรรทุกถูกพลิกกลับด้าน รถบรรทุกที่มีที่กดอยู่ด้วย และมี platen ที่กว้าง ได้รับของบรรทุกจากด้านหนึ่ง และขับไปที่คอนเทนเนอร์เพื่อเอาของบรรทุกออก ขณะเดียวกันระบบก็จะพลิกกลับด้านพาเลทที่ว่างเปล่าอีกครั้งหนึ่ง เพื่อส่งมันไปที่ด้านตรงข้าม และกองซ้อนขึ้นไป
ทางเลือกอื่นที่ง่ายกว่า คือ การให้โครงที่ยกสูงขึ้นไปที่โต๊ะตัวหนึ่งของอินเวอร์เตอร์ ทำให้สามารถเข้าถึงได้โดยรถบรรทุกแบบ multi-tyne และติดกับกรรไกรกดเพื่อปล่อยของบรรทุกออก
ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่จัดการโดยใช้เครื่องของ Premier นั้น ไม่ว่าจะเป็น นมผงในไอร์แลนด์ น้ำตาลในอังกฤษ หรือปลาบรรจุกล่องในฮอลแลนด์ เพื่อส่งไปยังประเทศกลุ่มโลกที่สามที่ที่พบได้บ่อยว่า สินค้าจะหลุดออกจากคอนเทนเนอร์ อย่างไรก็ตาม Premier ก็จะแปลกใจมากว่า การเดินทางแบบนี้จะได้มากเพียงใดหากไปยังสหรัฐ และตลาดที่อยู่ระดับบนอื่น ๆ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า ค่าใช้จ่ายจากค่าแรงที่จุดปลายทางนั้นถูกกว่าการประหยัดพื้นที่ พาเลท หรือวิธีการอื่น ๆ ในการบรรทุกด้วยมือในจุดต้นทาง
อีกแนวคิดหนึ่งที่ประกอบเสริมการใช้อินเวอร์เตอร์ของ Premier ก็คือ rollerForks ที่สร้างโดยชาวดัตช์ รถยกแบบเก่านั้นจะมี tyne ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสอง หรือสาม หรือสี่ชุด ซึ่งจะมี roller เล็ก ๆ เป็นคู่อยู่ ของที่บรรทุกที่ไม่รวมพาเลทนั้น ถูกนำออกจากจากโต๊ะของอินเวอร์เตอร์ และขับเคลื่อนไปที่คอนเทนเนอร์ เมื่อรถบรรทุกกลับด้าน roller ก็จะทำงานในทิศทางตรงกันข้าม ชุดหนึ่งไปด้นหลังบนพื้นคอนเทนเนอร์ อีกชุดทำให้ผลิตภัณฑ์กลิ้งไปข้างหน้า ไปสู่ตำแหน่ง
ด้วยระบบต่าง ๆ เหล่านี้เอง ผู้ผลิตจึงได้รับประโยชน์จากการใช้แบบพาเลทแบบเก่าในองค์กร และเลือกที่จะตัดสินใจในนาทีสุดท้ายว่าผลิตภัณฑ์ใดที่จะทำการส่งออกและจะใช้วิธีการใด ความยืดหยุ่นนี้คือกุญแจสำคัญในการประหยัดค่าใช้จ่าย และทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ
กรุณาติดต่อเราสำหรับข้อมูลสินค้าทั้งหมดเพื่อให้ตรงกับความ
ต้องการของคุณลูกค้า
กรุณาติดต่อเราสำหรับข้อมูลสินค้าทั้งหมดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า